Cảm nhận khi ngắm nhìn những không gian này là người thiết kế đang trong tâm trạng rất vui vẻ và hài hòa, chủ nhân là người rất có khiếu thẩm mĩ và trên hết thiết kế đã truyền tải được hết ý tưởng của chủ nhân mong muốn cho căn nhà của mình. Sự kết hợp giữa các đồ nội thất, các phụ kiện, hàng dệt may cao cấp tạo nên khung cảnh sang trọng, thanh lịch, xa hoa.
1. Nhà bếp

 sơn nhà đẹp

Trong nhà bếp, hiệu ứng của gạch lát tường, đá cẩm thạch được phát huy tối đa, tạo nên một không gian cảnh quan tuyệt đẹp và hoàn hảo hơn. Các tủ bếp với màu trắng ngà làm cho con mắt cảm nhận được sự sáng bóng và sạch sẽ. Đồ đạc bạn không bày biện thêm nhiều, những đồ gia dụng dụng được xếp ngăn nắp trong tủ đựng. Bạn nên ngăn cách bàn ăn với khu vực bếp là một chiếc tủ màu nâu sẫm giống như một quầy bar nhỏ. Khi ngồi ở phòng khách bạn sẽ không thể nhìn thấy được các hoạt động trong bếp.

2. Khu vực phân chia phòng khách và nhà bếp

 sơn phòng khách đẹp

Như trên đã giới thiệu, phân chia hai không gian này là một chiếc tủ đồ màu nâu sẫm, màu sắc đậm hơn so với màu của bàn bếp và bàn ăn bên cạnh tạo nên cái nhìn riêng biệt. Phong cách bố trí chỗ để tủ này rất thanh lịch và phù hợp với cả hai phòng.

3. Bàn ăn


 cách trang trí ngôi nhà

Kế tiếp khu vực bếp là bàn ăn với hai màu trắng và xám đậm. Màu trắng sạch sẽ sang trọng kết hợp với màu xám đậm là sự kết khá hợp mạnh mẽ, tương đối tương phản và được lặp lại ở rèm cửa sổ và ghế ngồi.

4. Căn phòng đầy nắng
  
 cách phối màu sơn nhà đẹp

Màu sắc rực rỡ của căn phòng hiện diện trên bông vải nhung màu da cam của sofa, hoa để bàn và các vật phụ kiện ở bên xung quanh. Thảm lông dày, rèm đứng bằng vải lanh cao cấp, rèm ngang bằng lụa taffeta, mang đến cho không gian nhà bạn với vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, giản dị mà vẫn rực rỡ.

5. Phòng khách 

 cách phối màu sơn đẹp

Sofa bọc nhung bông với những màu xám bạc óng ánh, độ sánh, độ mướt  tạo nên sự sang trọng hiếm có. Bàn cà phê bằng đá cẩm thạch – lặp lại vật liệu ở bàn bếp, bàn ăn sẽ tạo ra một dòng chảy những hình ảnh trong không gian mở như thế này.

6. Bàn ăn khi có khách

 màu sơn nhà đẹp

Ghế và đèn chùm có màu nâu gu, với viền vàng làm phá vỡ ranh giới giữa hiện đại và truyền thống.

7. Phòng giải trí

 mẫu sơn nhà đẹp

Nội thất tinh tế sắc nét, đậm nét trẻ trung, vui vẻ toát ra từ nội thất hồng trắng, màu đen kết hợp với các màu ấm nóng, đây là nơi thoải mái cho cả gia đình bạn giải trí.


8. Phòng ngủ


 sơn nhà đẹp


Sự kết hợp tuyệt vời giữa sự mạnh mẽ của nam tính với cái dịu dàng của nữ tính, kết cấu và kiểu dáng đẹp, vải trải, ga giường đến rèm đều là hàng cao cấp làm cho chúng ta có cái nhìn xa hoa, sang trọng mà không hề kém phần tinh tế. Đây chính là những kiểu không gian ưa thích nhất của nữ chủ nhân và chồng.
- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé